Welcome, Guest.
คาสิโนออนไลน์

ผู้เขียน หัวข้อ: การสมัครเล่นคาสิโนออนไลน์จำเป็นต้องเลือกผู้ให้บริการที่มีคอลเซ็นเตอร์ไหม?  (อ่าน 8163 ครั้ง)

SportsBetting

  • Administrator
  • Newbie
  • *****
  • กระทู้: 12
    • ดูรายละเอียด

       สำหรับคนที่มีคำถามว่า ถ้าจะเลือกสมัครสมาชิกเพื่อเข้าเล่น คาสิโนออนไลน์ นั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกผู้ให้บริการที่เขามีคอลเซ็นเตอร์ไหม? ผมก็ขอตอบเลยนะครับว่า ไม่จำเป็นแต่ถ้าหากเลือกที่มีคอลเซ็นเตอร์ได้ก็ถือว่าเป็นผลดีต่อเราเหมือนกันครับ ยิ่งถ้าหากเป็นคอลเซ็นเตอร์ลักษณะทีให้บริการตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ก็ยิ่งดีใหญ่เลยครับ เพราะเวลาเรามีปัญหา หรือต้องการติดต่อสอบถามใดๆ ก็จะค่อนข้างสะดวกมากๆครับ

       คือ ดีกว่าการที่จะต้องมารอคอยช่วงเวลาในการโทรสอบถาม หรือคอยสอบถามผ่านเว็บไซต์ที่อาจจะต้องใช้เวลาในการรอคำตอบสักหน่อย อ่อ แต่จริงๆแล้วการเลือก คาสิโนออนไลน์ ที่มีคอลเซ็นเตอร์นี้ จะว่าไปแล้วเราก็อาจจะไม่ต้องเลือกด้วยซ้ำไปนะครับ เพราะเท่าที่ผมเห็นมาส่วนใหญ่คาสิโนออนไลน์แทบจะทุกเจ้าเขาก็มีคอลเซ็นเตอร์ให้บริการอยู่แล้ว แต่ที่เราต้องเลือกก็น่าจะเป็นเรื่องของจำนวนเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทางคาสิโนออนไลน์นั้นๆมากกว่า กล่าวคือ ควรที่จะเลือกคาสิโนออนไลน์เจ้าที่มีเบอร์โทรสำหรับการติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายๆเบอร์หน่อย เพราะหากมีน้อยๆ เช่น 1-2 เบอร์เท่านั้น ก็อาจจะทำให้บางช่วงเวลาเราโทรไม่ติด เนื่องด้วยมีผู้เล่นคนอื่น หรือสมาชิกท่านอื่นโทรเข้าไปอยู่ หรือถึงโทรติดก็อาจจะต้องเจอปัญหาในการรอสายที่ค่อนข้างนาน อะไรประมาณนั้นครับ แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ การเลือกคาสิโนออนไลน์เจ้าที่เขามีเบอร์โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายๆเบอร์ ก็ไม่ได้การันตีความสะดวกในการติดต่อซะทีเดียวเลยนะครับ

       เพราะบางทีก็ต้องขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกของ คาสิโนออนไลน์ นั้นๆด้วยครับ คือถ้าหากทางคาสิโนออนไลน์นั้นเขามีสมาชิกเยอะ และสมาชิกก็โทรเข้าไปติดต่อแต่ละช่วงเวลาเยอะพอสมควร ก็อาจจะทำให้สายไม่ว่าง หรือติดต่อไม่ได้เช่นกัน แม้ว่าจะมีหลายเบอร์ก็ตามครับ ตรงกันข้ามคาสิโนออนไลน์ที่มีเบอร์สำหรับติดต่อน้อยๆ แต่สมาชิกที่โทรเข้าไปติดต่อแต่ละช่วงเวลาก็น้อยเช่นกันนั้น แบบนี้ก็อาจจะโทรติดต่อได้ง่ายกว่าครับ